Cải cách hành chính năm 2023 của trường Mẫu giáo Tân Thuận

Lượt xem:

Đọc bài viết

PHÒNG GD&ĐT VĨNH THUẬN TRƯỜNG MẪU GIÁO TÂN THUẬNCỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập-Tự do-Hạnh phúc
Số: 08/QĐ-MG TTh Tân Thuận, ngày 09 tháng 01 năm 2023

QUYẾT ĐỊNH

V/v thành lập Ban chỉ đạo cải cách hành chính năm 2023

HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG MẪU GIÁO TÂN THUẬN

Thực hiện các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của Ủy ban dân dân huyện Vĩnh Thuận, Phòng GD&ĐT Huyện Vĩnh Thuận về thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2023;

Xét đề nghị của Hội đồng trường, Trường mẫu giáo Tân Thuận.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Thành lập Ban chỉ đạo công tác cải cách hành chính của trường Mẫu giáo Tân Thuận năm học 2023 gồm các đồng chí có tên sau:

1-Bà Mai Thúy Oanh, Hiệu trưởng- Trưởng ban

2-Bà Lê Bé Nguyên, phó hiệu trưởng- CTCĐ Phó Trưởng ban

3- Bà Nguyễn Thị Mỹ Nữ- Kế toàn- thành viên

4- Bà Ngô Thị Chút- TCCM khối 5-6 tuổi- thành viên

5- Bà Huỳnh Ngọc Hân- Tổ phó TCM khối 5-6 tuổi- thành viên

6- Bà Lê Thị Mỹ Duyên- Bí bí thư chi đoàn- thành viên

7- Bà Nguyễn Thị Cẩm Ánh- Y tế- Thành viên

8- Bà Dương Thị Kiều Mi- TTND- Thành viên

Điều 2. Cán bộ, giáo viên, nhân viên trong hội đồng sư phạm căn cứ vào nhiệm vụ cụ thể  được phân công có trách nhiệm xây dựng kế hoạch hoạt động và thực hiện kế hoạch cho phù hợp với đặc thù công việc được giao. 

          Điều 3. Các ông (bà) trong Ban giám hiệu, các tổ trưởng, các tổ chức đoàn thể trong trường và các ông (bà) có tên tại điều 1 chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.

          Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký./.

Nơi nhận:                                                                                          HIỆU TRƯỞNG – Như Điều 3; – PGD&ĐT(BC) – Lưu: PHÒNG GD&ĐT VĨNH THUẬN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG MG TÂN THUẬN  Độc lập – Tự do – Hạnh phúc Số: 09/KH-MGTTh           Tân Thuận,ngày 9 tháng 01 năm 2023       KẾ HOẠCH Thực hiện công tác cải cách hành chính Năm học 2023  

Thực hiện Kế hoạch chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Huyện Vĩnh Thuận về Kế
hoạch thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2023;

Trường MG Tân Thuận xây dựng Kế hoạch thực hiện công tác cải cách
hành chính năm học 2023 như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU:

1. Mục đích:

– Góp phần duy trì chỉ số CCHC của đơn vị, cải thiện và nâng cao chỉ số hiệu
quả quản trị và hành chính công, cải thiện hiệu quả phục vụ nhân dân tại đơn vị ngày
càng tốt hơn; tiếp tục nâng cao chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính của đơn vị.

– Tạo sự chuyên biến mạnh mẽ về kỷ luật, kỷ cương, ý thức, trách nhiệm chất
lượng và hiệu quả phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ QL,GV,NV trong đơn vị,
góp phần thực hiện hiệu quả chủ đề công tác năm học 2023.

– Thực hiện cải cách hành chính đảm bảo thời gian, chất lượng, đúng nội dung,
nhiệm vụ được phân công; đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các tổ chức đoàn thể
và các bộ phận trong nhà trường.

– Tạo môi trường thông thoáng, thuận lợi và minh bạch cho các tổ chức, cá
nhân trong việc tuân thủ thủ tục hành chính (TTHC) thuộc lĩnh vực giáo dục.

– Đảm bảo thời gian, chất lượng, đúng nội dung, nhiệm vụ được phân công.
Đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường với học sinh và phụ huynh.

2. Yêu cầu:

– Các nhiệm vụ, chỉ tiêu trong Kế hoạch CCHC của đơn vị được cụ thể hóa, gắn với chủ đề công tác của Huyện “Kỷ cương, trách nhiệm, hành động, đổi mới và phát triển”, đảm bảo phù hợp với Kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội của huyện;

– Triển khai đúng, đủ, toàn diện các nội dung kế hoạch phù hợp với điều kiện
thực tiễn của đơn vị và theo hướng sáng tạo, phát triển bền vững.

– Đổi mới trong công tác chỉ đạo, điều hành của Ban giám hiệu nhà trường, đặc
biệt là nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị trong việc triển khai CCHC;

– Hiệu trưởng triển khai đầy đủ các nội dung về công tác CCHC và công tác
kiểm soát TTHC theo Kế hoạch của Phòng GD&ĐT Thanh Oai đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong Nhà trường.

– Việc triển khai thực hiện công tác CCHC phải đảm bảo thời gian, chất lượng,
nội dung nhiệm vụ được phân công; đảm bảo có sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận trong nhà trường.

3. Một số chỉ tiêu cụ thể:

– Xây dựng kế hoạch CCHC, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch và chịu trách nhiệm toàn diện về công tác CCHC của đơn vị mình quản lý.

– 100% các báo cáo được gửi đúng nội dung và đảm bảo thời gian quy định:
báo cáo định kỳ, báo cáo kết quả CCHC, ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT), báo cáo năm, báo cáo kiểm tra, rà soát văn bản quy phạm pháp luật, theo dõi thi hành pháp luật và các báo cáo về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức.

– Đảm bảo 100% các kiến nghị về công tác kiểm tra tài chính được tổ chức xử lý kịp thời theo yêu cầu của tổ chức, công dân.

– Phấn đấu mức độ hài lòng của người dân, tổ chức và doanh nghiệp về giải quvết TTHC của nhà trường đạt từ 90% trở lên.

– Đảm bảo bình quân ít nhất 01 lần/tháng, tổ chức tự kiểm tra công vụ, kỷ
luật, kỷ cương hành chính theo phương thức đột xuất tại đơn vị.

– Đảm bảo 100% số hồ sơ liên quan đến TTHC được giải quyết đúng hạn và
trước hạn.

– 100% các TTHC thuộc phạm vi, chức năng của nhà trường được thực hiện
công khai, minh bạch theo đúng quy định;

II. NHIỆM VỤ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH:

1. Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính:

– Tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện các văn bản quy phạm về lĩnh vực
giáo dục.

– Hiệu trưởng tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính và
chịu trách nhiệm trước Phòng GD&ĐT về kết quả thực hiện công tác Cải cách hành
chính tại đơn vị mình.

– Hiệu trưởng tiến hành xây dựng Kế hoạch Cải cách hành chính tại đơn vị và
triển khai thực hiện ngay từ đầu năm học, tăng cường công tác quán triệt tư tưởng,
nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên về vị trí và tầm quan
trọng của công tác cải cách hành chính trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời qua đó
tạo sự đồng bộ, chuyển biến tích cực hơn đối với công tác Cải cách hành chính, đặc
biệt là trách nhiệm người đứng đầu đơn vị.

– Định kỳ hàng quý, 6 tháng, năm, Hiệu trưởng có trách nhiệm tự tổ chức kiểm
tra đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên và báo cáo Phòng GD&ĐT về tình hình, tiến
độ và kết quả thực hiện công tác Cải cách hành chính của đơn vị.

– Tăng cường công tác tuyên truyền về CCHC bằng nhiều hình thức phong
phú, đa dạng đến toàn thể CB,GV,NV và phụ huynh trong Nhà trường.

2. Cải cách thể chế:

– Tiếp tục rà soát, hệ thống hóa, thực hiện kiểm tra các văn bản quy phạm pháp
luật theo hướng dẫn của Sở GD&ĐT Hà Nội, Phòng GD&ĐT Vĩnh Thuận; 100% văn
bản hành chính được ban hành đúng thể thức, thẩm quyền;

– Bộ phận chuyên môn được phân công chủ động nghiên cứu các Thông tư về
soạn thảo văn bản hành chính, phối hợp già soát các văn bản Quy phạm pháp luật của Bộ, Thành phố liên quan đến lĩnh vực GD&ĐT, phát hiện các nội dung bất cập, hạn chế để kiến nghị bổ sung thay thế. 

– Xây dựng và hoàn thiện hệ thống thể chế về tổ chức và hoạt động của trường
đúng theo Điều lệ của trường mầm non.

 – Tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện kịp thời, đầy đủ, đúng quy định các
văn bản Quy phạm pháp luật liên quan đến lĩnh vực giáo dục. Rà soát Quy định hành
chính và kiến nghị đơn giản hóa các thủ tục hành chính trong năm học 2023
tại đơn vị.

– Toàn bộ các văn bản phải tập trung tại bộ phận lưu trữ do nhân viên văn thư
phụ trách; thực hiện các thủ tục ban hành văn bản và quản lý hồ sơ lưu trữ theo quy
định.

3. Cải cách thủ tục hành chính:

– Kịp thời cập nhật các TTHC ban hành mới, sửa đồi, bổ sung; thực hiện công khai, minh bạch các TTHC và cập nhật kịp thời trên cổng dịch vụ công của UBND huyện.

– Rà soát, thống kê, hệ thống hóa các văn bản quy phạm pháp luật liên quan
đến lĩnh vực giáo dục. Đánh giá thực trạng thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản
lý nhà nước và thực hiện các thủ tục hành chính phù hợp với quy định của pháp luật.

– Tiếp tục rà soát TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết, thực hiện tiếp nhận, giải
quyết các TTHC đảm bảo đúng quy trình và thời gian quy định.

– Thực hiện trực và tiếp công dân hàng tuần, giải quyết khiếu nại tố cáo đúng
thẩm quyền, đúng quy trình và đúng quy định.

– Xử lý nghiêm những cá nhân trong đơn vị tùy tiện đặt ra các quy định trái
pháp luật, gây phiền hà cho công dân đến liên hệ giải quyết các TTHC.

– Thực hiện đúng quy trình, thời gian giải quyết thủ tục hành chính liên quan
đến lĩnh vực giáo dục.

– Xây dựng và triển khai trong đội ngũ các Quy chế năm học 2023 có
liên quan đến nội dung thực hiện cải cách hành chính.

– Thực hiện tốt Quy chế văn hóa công sở, xây dựng phong cách, thái độ ứng xử của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong công tác tiếp dân, tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hành chính đối với nhân dân.

– Cập nhật kịp thời những văn bản chỉ đạo của cấp trên; thực hiện đúng theo Điều lệ trường mầm non.

– Tiếp tục đổi mới nội dung và nâng cao chất lượng hội họp, giảm thiểu các
cuộc họp không cần thiết; báo cáo kịp thời cho lãnh đạo để xin ý kiến chỉ đạo xử lý, khắc phục những sai phạm.

– Tăng cường công tác tiếp dân để lắng nghe ý kiến nguyện vọng của nhân dân,
cha mẹ học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên.

– Đơn giản hóa, cụ thể hóa thủ tục xin chuyển trường; giải quyết ngay để phụ
huynh học sinh không phải đi nhiều lần.

4. Cải cách hành chính bộ máy Nhà nước:

 – Rà soát vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của đơn vị để
điều chỉnh hoặc đề nghị cấp có thẩm quyền điều chỉnh khắc phục tình trạng chồng
chéo, trùng lặp về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn; thực hiện biên chế không đúng
quy định.

– Tiếp tục xây dựng, hoàn thiện Đề án chức danh công việc và vị trí việc làm.

– Nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác cải cách
hành chính và hiệu quả hoạt động của đơn vị.

– Tiếp tục bổ sung Quy chế làm việc, đảm bảo thực hiện đúng chức năng,
nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của nhà trường theo đúng quy định.

5. Xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức:

– Thực hiện đúng quy định về việc phân công nhiệm vụ cho công chức, viên
chức, công nhân viên. Trong năm học, cán bộ quản lý có kế hoạch bồi dưỡng đội ngũ
kế cận có năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức tốt. Việc đề cử phải tổ chức công
khai, dân chủ và bỏ phiếu tín nhiệm của cơ sở.

– Thực hiện chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương trong nội bộ đơn vị. Xử lý kỷ luật
đúng quy định những cán bộ công chức, viên chức, công nhân viên không hoàn thành
nhiệm vụ, vi phạm kỷ luật trong nhà trường.

– Hằng năm tiếp tục thực hiện công tác đánh giá cán bộ, giáo viên, nhân viên
góp phần xây dựng đội ngũ có đầy đủ năng lực chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo hoàn
thành tốt công việc được giao.

 – Tăng cường đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp
vụ, trình độ quản lý, lý luận chính trị cho CB,CC,VC của đơn vị.

– Thực hiện tốt các chế độ chính sách, chế độ liên quan đến tiền lương, bảo
hiểm xã hội đối với đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục của đơn vị.

 – Tham gia các lớp tập huấn do cấp trên tổ chức cho đội ngũ cán bộ, giáo viên,
công nhân viên làm công tác cải cách hành chính và kiểm soát thủ tục hành chính.

– Thực hiện dân chủ, công khai, minh bạch trong quản lý, sử dụng tài chính, tài
sản công.

 – Bổ sung Chương trình hành động phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết
kiệm, chống lãng phí.

6. Cải cách chế độ công vụ:

– Xây dựng và thực hiện kế hoạch, đề án đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức,
viên chức năm 2023 gắn với việc đồi mới nội dung, phương pháp đào tạo, bồi dưỡng,
chú trọng đánh giá chất lượng đào tạo, bồi dưỡng theo kết quả đầu ra; tập trung bồi
dưỡng cập nhật kiến thức liên quan đến giao tiếp, ứng xử, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ
năng giải quyết hồ sơ trực tuyến.

– Thực hiện nghiêm kỉ luật, kỉ cương hành chính, tăng cường kiểm tra toàn diện
đối với đội ngũ GV (thực hiện kiểm tra toàn diện 30%/tổng số GV); chú trọng kiểm
tra đột xuất, tái kiểm tra việc khắc phục tổn tại được chỉ ra từ đợt kiểm tra trước đây.

– Thực hiện nghiêm các quy định về tuyển dụng, sử dụng, quản lý cán bộ, công
chức, viên chức. Thực hiện đúng nội dung, quy trình, quy chế đánh giá cán bộ, công
chức, viên chức hằng tháng, hằng năm phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị
và từng vị trí công tác.

– Thực hiện công khai, đa dạng hóa các hình thức tiếp nhận và giải quyết các
phản ánh kiến nghị của tổ chức, công dân về giải quyết TTHC, về thái độ, hiệu quả
phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức.

– Thực hiện tốt chế độ chính sách liên quan đến tiền lương, bảo hiểm xã hội; đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ công chức; ban hành và triển khai kịp thời kế hoạch
đào tạo, bồi dưỡng, luân chuyển; điều động; thu hút đãi ngộ nguồn nhân lực chất
lượng cao của đơn vị.

– Tiếp tục thực hiện tốt bộ Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên
chức tại đơn vị và toàn ngành.

7. Cải cách tài chính công:

– Đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện Nghị định số 16/2015/NĐ-CP của
Chính phủ quy định cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp Công lập: Tăng cường công
tác kiểm soát, nâng cao trách nhiệm, hiệu quả sử dụng tài sản, kinh phí từ ngân sách
Nhà nước, thực hiện dân chủ, công khai, minh bạch về tài chính.

– Tăng cường công tác hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát đối với CB,GV,NV trong
việc sử dụng có hiệu quả tài sản công, kinh phí từ ngân sách nhà nước.

– Thực hiện công khai, minh bạch về tài chính, quyết toán và dự toán
ngân sách các cấp hàng năm theo quy định tại Thông tư số 36/2017/TT-BGDĐT,
Thông tư số 61/2017/TT-BGDĐT và Thông tư 1l/2020/TT-BGDĐT của Bộ GDĐT;

– Tiếp tục triển khai hướng dẫn CB,GV,NV sử dụng tài sản công theo đúng quy
định tại Luật quản lý, sử dụng tài sản công năm 2017 và các văn bản quy định hiện
hành.

8. Xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số:

– Xây dựng Kế hoạch thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động
của nhà trường giai đoạn 2021 – 2025 và những năm tiếp theo.

– Triển khai số hóa kết quả giải quyết TTHC đang được quản lý, lưu trữ bằng
văn bản giấy và lưu thông tin, dữ liệu đã được số hóa tại hệ thống thông tin một cửa
điện tử dùng chung.

– Thực hiện kết nối 100% các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3&4 của nhà
trường với hệ thông thông tin một cửa điện tử dùng chung.

– Phát triển Hệ thống quản lý văn bản và điều hành của nhà trường, bảo đảm kết nối, liên thông trao đồi văn bản điện tử qua các cấp chính quyền.

– Gắn kết chặt chẽ giữa ứng dụng CNTT với công tác CCHC; gắn kết chỉ tiêu
triển khai ứng dụng CNTT với tiêu chí đánh giá thi đua.

III. CÁC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN:

– Xây dựng Kế hoạch tổ chức thực hiện công tác cải cách hành chính năm học
 2023 và triển khai trong đội ngũ cán bộ công chức, viên chức.

– Tổ chức tuyên truyền và quán triệt nhận thức đối với đội ngũ cán bộ, giáo
viên, nhân viên về vị trí và tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính.

– Phân công phân nhiệm cụ thể, rõ ràng các thành viên trong CB,GV,NV.

– XD Quy chế làm việc và Quy chế phối hợp giữa các bộ phận trong trường.

– Tăng cường năng lực về trách nhiệm của từng thành viên trong Nhà trường.

– Bồi dưỡng năng lực, chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ CB,GV,NV.

– Nâng cao tinh thần trách nhiệm và ý thức tổ chức kỷ luật của CB,GV,NV.

– Báo cáo về công tác CCHC của Nhà trường về PGD&ĐT theo thời gian đã
quy định

IV. NỘI DUNG, HÌNH THỨC, PHÂN CÔNG TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM HỌC 2022 – 2023.

ThángNội dung công việcBộ phận thực hiện
7-2022– Thông báo tuyền sinh và nhận hồ sơ tuyển sinh. – Trực cơ quan giải quyết cho học sinh chuyển đi, chuyển đến. – sữa cơ sở vật chất nhà trường chuẩn bị cho năm học mới. 
8-2022Ngày Quốc khánh 2/9 và CM tháng 8 – Tiếp tục tu sữa cơ sở vật chất nhà trường chuẩn bị cho năm học mới. – Chuẩn bị cho ngày” Toàn dân dưa trẻ đến trường”. – Tham gia các lớp BDTX  cấp huyện. – Chuẩn bị  hội nghị CB-CNVC. – Tiếp tục tuyển sinh trẻ vào MG. – Chỉ đạo chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho ngày khai giảng. – Học tập điều lệ trường mầm non và thảo luận việc thực hiện nội quy nhà trường. 
        9-2022  Kỉ niệm ngày Quốc khánh 2/9 – Ổn định tổ chức các lớp đi vào hoạt động có nề nếp ngay từ giữa tháng. – Phân công chuyên môn, sắp xếp thời khoá biểu hợp lý, bắt đầu dạy từ 6/9/2022. Điều tra phổ cập để huy động hết học sinh ra lớp đúng ngày tựu trường. – Dự lớp bồi dưỡng chính trị hè do PGD & Ban tuyên giáo tổ chức. – Tổ chức lễ khai giảng 5-9. – Tổ chức tết trung thu cho các cháu – Tổ chức họp phụ huynh học sinh trưởng ban và các lớp – Tổ chức kiểm tra nội bộ – Tổ chức hội nghị CB-CNVC và phát động phong trào thi đua – Hoàn thành việc điều tra,  thống kê phổ cập; cập nhật phiếu điều tra – Xây dựng kế hoạch năm học của nhà trường, của các bộ phận nhà trường để duyệt. – Duyệt kế hoạch BDTX của giáo viên 
10-2022Kỷ niệm ngày thành lập Hội PNVN 20/10 – Kiểm tra nội bộ – Tổ chức thi giáo viên giỏi cấp trường. – Tổ chức thực hiện chuyên đề . – Hoàn thành hồ sơ KĐ CLGD & Chuẩn QG – Phát động phong trào thi đua chuẩn bị kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. 
11-2022– Hoàn thành hồ sơ đề nghị kiểm tra và công nhận lại trường đạt kiểm định CLGD& Chuẩn Quốc gia; làm hồ sơ gửi PGD& ĐT – Kiểm tra nội bộ – Kỷ niệm ngày 20/11 – Tổ chức các phong trào thi đua  ngắn hạn, khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc nhân ngày 20-11. – Tổ chức Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 . 
12/2022Tổ chức Kỷ niệm ngày thành lập QĐNDVN. – Cơ bản thu xong các khoản thu của học sinh nộp vào kho bạc theo quy – Tổ chức giao lưu chuyên đề “ sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học” – Sơ kết công tác kiểm tra nội bộ. – Sơ kết học kỳ I 
01/2023– Tổ chức hợp phụ huynh lần II. – Cho giáo viên nghĩ tết âm lịch. – Điều chỉnh kế hoạch sau kết quả kiểm tra kọc kỳ I. 
02/2023Kỷ niệm ngày thành lập Đảng 3/2 – Tiếp tục quán triệt các cuộc vận động – Kiểm tra CSVC tình hình các điểm . – Cho CBCC  nghỉ tết dương lịch – Dự thi ĐDDH tự làm và bài giảng điện tử cấp huyện.(Nếu có) 
03/2023–  Tổ chức kỷ niệm ngày thành lập đoàn 26-3. – Tổ chức kiểm tra, thanh tra toàn diên giáo viên lần 2 – Tham gia dự thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện (Nếu có) 
04/2023– Tổ chức quán triệt các cuộc vận động – Tiến hành khảo sát- đánh giá các lĩnh vực phát triển của trẻ cuối năm – Tổng hợp số liệu chuẩn bị B/c cuối năm. – Chuẩn bị báo cáo cuối năm. 
05/2023Kỷ niệm Quốc tế lao động 1/5 và ngày sinh nhất Bác 19/5 – Tổ chức hợp Phụ huynh học sinh lần III. – Hoàn thành hồ sơ sổ sách cuối năm. – Chuẩn bị số liệu và hoàn thành báo cáo tổng kết năm học. – Tổ chức lễ tổng kết năm học. – Hoàn thành các loại báo cáo cuối năm. – Hoàn thành việc bình xét công chức. – Hoàn thành việc xét thi đua khen thưởng . 
06/2023Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. – Hoàn tất hồ sơ thi đua nộp về PGD – Lập kế hoạch dạy trong hè 2023. – Lập kế hoạch tuyển sinh. – Phân công CB-CNV trực hè. 
07/2023Kỷ niệm ngày thương bình liệt sĩ 27/7 và Công đoàn 28/7 – Dự kiến nhân sự, biên chế lớp, phân công. Dự các lớp bồi dưỡng thường xuyên hè năm 2023. 

Trên đây là Kế hoạch thực hiện công tác cải cách hành chính của trường MG Tân Thuận năm học 2022 – 2023. Ban giám hiệu nhà trường yêu cầu các cá nhân,các bộ phận toàn trường nghiêm túc thực hiện./.


         Nơi nhận:                                                                        HIỆU TRƯỞNG

– Phòng GD&ĐT Vĩnh Thuận (để b/c);

– CB,VC trường MGTTh (để t/h);

– Website trường;

– Lưu: VP./.